Wednesday, November 30, 2016

Hội Ngộ Gần Cuối Năm 2016

Chiều thứ bảy 26 tháng 11 vừa qua, 3/72 Plus tại GTA đã có một dịp hội ngộ tại BCH/ (tư gia HT Nguyễn Mão 344) ở Brampton, Ontario.
Lẽ ra cuộc hội ngộ này sẽ được tổ chức đầu tháng 12 - cũng để đón mừng Giáng Sinh - nhưng giờ chót HT Mão và Nội Tướng đã có thể thu xếp chớp nhoáng và gửi e-mail một vòng thông báo, thế là "quần hùng" hớn hở tụ hội sớm 1 tuần.
Như thường lệ, lần này các món ăn thức uống được cung cấp dồi dào liên tục cho 6 tiếng rưỡi đồng hồ, từ 4 giờ chiều đến 10 giờ 30 đêm. Từ khai vị cho tới tráng miệng. Từ bia Hòa Lan, rượu vang Chile cho tới trà Việt, nước suối chai Canada. Lần nào cũng thế, chuyện kéo dài mãi không biết mấy giờ mới có thể dứt. Ai thích tán gẫu thì ngồi lại bên bàn nói tiếp, còn ai thích Karaoke thì sang phòng gia đình mở nhạc cầm micro lên. Những giọng ca xuất sắc của 3/72+ GTA bao giờ cũng làm cho không gian ấm lên khi cất tiếng hát: Mme Nguyễn Mão, Mr & Mme Đỗ Quang Hưng, Mme Sa Xuân Vũ, Mr Lê Quang Dũng, Mr Nguyễn Xuân Sơn...>Lúc nhìn đồng hồ, lẩm bẩm thế mà đã hơn 10 giờ, mới chịu chia tay ra về. Nhưng vẫn còn vài chàng ngồi lại... và cuộc hội ngộ còn kéo dài mãi đến sáng hôm sau. Nói chung, trong lần hội ngộ gần cuối năm này, "quân số" khá đầy đủ: Có 9 chàng Thủ Đức cùng Nội Tướng hiện diện. Chỉ tiếc rằng có hai chàng Thủ Đức khác nữa vì bận việc riêng đành vắng mặt.
image
7 chàng đang chờ 2 chàng nữa trên đường tới: (Từ trái sang phải) Đoàn Chí Dũng, Nguyên Nghĩa, Đỗ Quang Hưng, Nguyễn Mão, Sa Xuân Vũ, Nguyễn Xuân Sơn, Bùi Tuyền.
image
Thêm 2 chàng 3/72+ GTA có mặt như đã hứa. Từ trái sang phải: Mme Lý Quế Hương, Mme Sa Xuân Vũ, Mme Bùi Tuyền, Mme Nguyễn Xuân Sơn, Mme Nguyễn Mão, Đoàn Chí Dũng, Nguyên Nghĩa, Nguyễn Mão, Đỗ Quang Hưng, Sa Xuân Vũ, Lý Quế Hương (đứng phía sau), Nguyễn Xuân Sơn, Lê Quang Dũng (đứng phía sau) và Bùi Tuyền.
image
Các Nữ Tướng: (Từ trái sang phải) Dianne Ngọc Nhung, Mme Nguyễn Xuân Sơn, Mme Nguyễn Mão (đứng phía sau), Mme Sa Xuân Vũ, Mme Đỗ Quang Hưng (đứng phía sau), Mme Bùi Tuyền. Dưới đây là hình những cặp & đôi "ăn ảnh":
image
Nguyễn Mão
image
Nguyễn Xuân Sơn.
image
Đỗ Quang Hưng.
image
Đoàn Chí Dũng.
image
Sa Xuân Vũ.
image
Mme Đỗ Quang Hưng & Mme Sa Xuân Vũ.
image
Mme Đỗ Quang Hưng & Mme Sa Xuân Vũ.
image
Lý Quế Hương & Lê Quang Dũng.
image
Đỗ Quang Hưng & Đoàn Chí Dũng.

Nghĩa--
Lại thấy hùng tâm kẻ sống còn

47 Năm Hội Ngộ 01-09-2019

45 Năm Hội Ngộ 03-09-2017

43 Năm Hội Ngộ 05-09-2015

41 Năm Hội Ngộ 06-07-2013

38 Năm Hội Ngộ 04-07-2010