Tuesday, June 26, 2012

Café Paloma June 24

Anh em xa gần,
Sáng hôm qua Chủ Nhật 24/6,nghe tiếng hú "thống thiết"của Ht.Trần Văm Liêm 333,anh em sống gần gần cà phê Paloma đã không nệ hà chút se se lạnh của đầu hạ Cali còn sót,lọt tọt kéo đến điểm hẹn. Hơn 8 giờ một chút,Long kêu tôi sửa soạn sẵn,Long đang đón Khưu Quang và sẽ ghé xúc tôi ngay,anh em đến sớm để có nhiều thì giờ tán dóc. Ba chúng tôi đến sớm nhất,và tất nhiên phải dọn bãi đáp.Tôi hú Nguyễn Bá Vinh,nhìn xa xa thấy Cái Ngọc Hiệp 323 lững thững lội vô : Hôm nay chắc ổng có tiệc,áo bỏ trong thùng như người lớn. Tôi nhờ ông cà phê láng giềng,bụp một tấm."Áo bỏ trong thùng" nhắm mắt.
Hiệp-Quang-Thuận-Long-Vinh

Đến hẹn,cũng gom gần đủ một tiểu đội.Điều kinh ngạc,Huế Lèo kỳ này không lèo.Tội nghiệp bạn ta,trăm công ngàn việc,chuyện đời chuyện đạo mà cũng còn nhớ bạn bè.Bỏ đào thì dễ, bỏ bạn khó lắm Thầy nó ơi ! 5 ngồi,5 đứng lại nhờ làm tấm nữa.
Đứng:Thuận 322,Hiệp 323,Châu Lâm 323,Hoàn 343,Khanh 334
Ngồi: Khưu Quang 314,Huế 334,Vinh 322,Long 314,Liêm 333

Bờ Tây,San Jose thôi mà hú sơ,đã tập hợp được 10 ông như thế này để uống cà phê tán dóc chơi thôi; ngon xấp đôi bờ Đông. Long bận chuyện rút sớm.Tám anh già ham vui,theo anh già Hiệp đến Lake Cunningham Park nằm trong khu tứ giác E.Capitol Expy-Cunningham Ave-S.White Rd và Tully dự ké cái "Họp Đồng hương Kiên Giang"rất đông và rất vui. Hầu hết là dân Kiên Giang thứ thiệt,không nội thì ngoại.Nghe nói dân Kiên Giang bên này đều là triệu phú dollar.Chắc dễ nên vượt biên sớm,cày sớm kiếm được bộn.Rất đông, chào cờ Mỹ,VNCH và một phút mặc niệm đàng hoàn. Lâu ghê tôi mới nghe lại"Này công dân ơi..." Trong Park này,cho uống bia thoải mái.Hiệp nói,cứ đến chỗ để bia,$2.00/chai uống no thôi. Một ngày Chủ Nhật rất vui vì được giỡn chọc với nhau.Chắc bọn mình phải siêng gặp nhau nhiều nhiều một chút mới được. Biết đâu,nhờ vậy..."đời còn dễ thương".

Thuận 322.

47 Năm Hội Ngộ 01-09-2019

45 Năm Hội Ngộ 03-09-2017

43 Năm Hội Ngộ 05-09-2015

41 Năm Hội Ngộ 06-07-2013

38 Năm Hội Ngộ 04-07-2010