Sunday, January 2, 2011

EM MỚI ĐINH THIÊN THỌ

Cùng các HT K.372
Cùng các HT Cựu HS Ngô Quyền- Biên Hoà

Chiều tối hôm qua , 31/12/2010 , hội cựu hs Ngô Quyền ở Biên Hoà đã tổ chức họp mặt cuối năm . Rất tiếc là mình bận công việc nên không tham dự được . Tươi , Đinh Thiên Thọ có tham dự và Thọ nhờ Tươi giới thiệu vào group với anh em mình.
Chắc các bạn còn nhớ Thọ ? Nó cùng vào Ngô Qưyền với bọn mình , niên khoá 63-70 . Nó bên lớp anh văn , chung với Long 314, Giang Hưng , Trần văn Thông (Thông lùn, tóc quăn , học quốc gia thương mại) , Nguyễn Hữu Hạnh k5.72 Thủ Đức ... Mình vẫn gặp nó thường xuyên ở Biên Hoà và cũng không ngờ nó cùng k.372 với mình . Như vậy , đối với anh em mình , trường bộ binh TĐ đâu có tha thằng nào trừ mấy đưá mất dạy (thầy giáo) và hoãn dịch gia cảnh . Nó cũng có một đưá con trai học trường cấp 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm với con mình , sau một lớp . Khi đưa rước con đi học mình thường gặp nó . Sau khi đi tù về , kinh tế khó khăn , Thông lùn giới thiệu nó vào làm kế toán cho cơ sở gạch ngói cuả Tâm nhũi . Lúc trước nhà nó ở khu vực gần sân banh Biên Hoà , chung xóm với Trần Hữu Phúc , Nguyễn Tất Nhiên . Nó với Thông lùn chơi thân nhau như cặp bài trùng . Hiện tại nó ở nhà dạy kèm anh văn .
Vài hàng cho các bạn rõ . Nhờ Hùng nhô giúp đỡ cho nó vào group để Biên Hoà có thêm một HT nưã , kẻo Tươi 322 ăn hiếp mình quá . Cường 323 , Hạnh 323 cũng Biên Hoà nhưng hơi xa .
Thuận Bê-đê ơi ! Nói như huynh vậy là Tươi phải gác việc riêng để chở Thọ đi lo việc chung với anh em mình chớ gì ? Tui hôm đó phải vô Chợ Lớn để thăm nuôi thằng con , xong rồi mới ra với anh em . Phương tiện tính sau . Tết tây mà nó không về nhà , lại đi chơi với bè bạn . Chắc nó ham vui như tui ? Không sao, con hơn cha là nhà có phước . Sẽ có đặc sản cho anh em . Cố gắng đến sớm
Luận 324

47 Năm Hội Ngộ 01-09-2019

45 Năm Hội Ngộ 03-09-2017

43 Năm Hội Ngộ 05-09-2015

41 Năm Hội Ngộ 06-07-2013

38 Năm Hội Ngộ 04-07-2010