Thursday, January 13, 2011

Tạm biệt Diệp Ngọc Trung

Các huynh trưởng,
Ngày Chủ nhật tới, Diệp Ngọc Trung phải nói lời tạm biệt Việt Nam, tạm biệt anh em 372 nội ; để trở lại Mỹ.
Hôm đám cưới con gái Bửu Vân, Trung có lời mời tất cả anh em có mặt, ngày 13/01/2011 tại nhà hàng Tây phố, uống với nhau ly rượu giã từ.
Gần 11 giờ, tôi chở Trung đến thì đã thấy có mặt Huỳnh Văn Bền 321 và Võ Văn Nghiêm 343. Tội nghiệp hai anh chàng, trên tuốt Hóc Môn chứ đâu phải gần gũi gì. Chúng tôi vào nhà hàng làm cốc trà chờ anh em đến. Anh em đang rộn rã chuyện trò thì từ cổng nhà hàng, một cặp vợ chồng hơi già , lù lù xuất hiện : Vợ chồng Nguyễn Văn Hưng , Hưng dù 332. Lần uống bia chia tay Diệp Ngọc Trung này, đặc biệt có sự hiện diện của tam cô nương : Trung 's , Hưng's , Nguyễn Thành Cứ's.
Rồi chúng tôi kéo lên phòng riêng ( ở Việt Nam hay gọi là phòng VIP !). Tôi khui chai Chivas 21 của Trung mang theo, Hùng cận nhào tới đòi mần trước. Quý huynh coi hình thì thấy : Cũng pha diễn vũ như cẫn, nắp chai chưa mở mà cận tu ngon lành !
Chị Diệp Ngọc Trung thì đã quá quen nước quen cái nên rất tự nhiên. Hai chị Hưng dù và Cứ đời thứ ba, vì là lần đầu gặp mấy ông nội quỷ quái, nên hơi e dè chút đỉnh. Nhưng một hồi sau, hai chị cũng góp tiếng nói, tiếng cười rộn rã.
Trung xách chai chivas đi một vòng mời anh em.Tôi chụp lia lịa. Tua sau nhờ cô bé phục vụ đánh một vòng nữa, chai rượu mới cạn. Nguyễn Ngọc Thụ 323 mang theo chai rượu vang Đà Lạt, quây một vòng, cạn queo. Tôi lại chụp lia chia.
Sáng nay mở máy ảnh ra xem, thì ra tấm hình cuối được chụp lúc 17:42. Thương thay cho tấm lưng của mấy anh lính già sáu bó !
Chưa hết : 2 giờ chiều, ngày Thứ bảy 15/01/2011, tại Nhà hàng Hai Lúa Gò Vấp, vợ chồng Hưng dù thân mời anh em. Chúng ta sẽ có dịp được gặp lại hai người bạn cùng khóa 372. Một người thuộc đại đội 34 ; người kia ở 31. Tôi không nói tên hai huynh trưởng này, để có cớ mà viết lần sau, đúng hông ?
Và mời các huynh trưởng xem toàn bộ hình, tôi gởi dưới đây :


http://picasaweb.google.com/106067826181797407774/GoodByeDiepNgocTrung#

Thuận biệt động.

47 Năm Hội Ngộ 01-09-2019

45 Năm Hội Ngộ 03-09-2017

43 Năm Hội Ngộ 05-09-2015

41 Năm Hội Ngộ 06-07-2013

38 Năm Hội Ngộ 04-07-2010