Friday, October 15, 2010

Phan Trần Thắng 341

Kính gởi các bạn 372 SGòn ,
Phan Trần Thắng LĐ 3 NDù, đã bỏ lại một đoạn chân trái của mình ở mặt trận Thường Đức Quảng Nam, cao điểm 1026 vào tháng 10 năm 74 . Anh em SG mình đã gặp Thắng tại nhà mình trong buổi chiêu đãi Nguyễn Thiện Đức chuẩn bị xuất cảnh hồi tháng 4/2010. Ngày đó anh em mình đã hát bài "kỹ vật cho em" để dành tặng Thắng : anh trở về anh trở về nay bại tướng cụt chân ...
Xin báo cáo các bạn,hiện nay Thắng đang nằm tại BV ND Gia Định, khoa Nội-Tim Mạch, lầu 2, phòng thứ nhì giường 13 .
Chiều tối thứ tư vừa rồi, vợ chồng Huỳnh và Ng Thành Công 34 đã cùng vào thăm Thắng . Bạn nằm Viện đã 3 tháng, suy tim cấp giai đoạn cuối(?), thể trọng còn chừng 40 ký, tóc còn lưa thưa,răng hàm dưới rụng gần hết, hiện bạn phải tiêu tiểu tại chỗ vì chân tay đều sưng phù cử động rất khó khăn.
Tại đây tụi mình đã gặp bà xã hiện tại của Thắng và nghe tình cảnh của bạn khá thương tâm...
Cụ thể tình hình hiện nay, Thắng phải nằn viện dài hạn,bác sĩ nói về nhà là "ra đi luôn", không biết đến bao giờ ...
Mình gởi email này đến các bạn và rất mong các bạn sớm tìm thăm Thắng, mọi chuyện khác anh em mình sẽ hội ý sau. Nếu cần mình sẽ dẫn các bạn vào thăm Thắng .
Thân ái và mong chờ .
Thái Huỳnh 322 .
P/s : Tươi ơi, bạn giúp giùm paste các hình của Thắng vào trang email và hồi lại cho mình để mình viết rapport cho anh em bên Ngoại , thanks nhiều .

47 Năm Hội Ngộ 01-09-2019

45 Năm Hội Ngộ 03-09-2017

43 Năm Hội Ngộ 05-09-2015

41 Năm Hội Ngộ 06-07-2013

38 Năm Hội Ngộ 04-07-2010