Friday, October 22, 2010

Tình Hình Phan Trần Thắng

Thân gởi các bạn ,
Sáng nay 3 anh em Hồ Liệu 342-Ng Thành Công 341-Huỳnh 322 +vợ đã hẹn nhau vào thăm PT.Thắng . Khi tụi mình vào, Thắng đang ngũ ngồi trên giường (nằm không được, bị nghẹn thở), mình đã khéo léo ra dấu cho vợ Thắng im lặng để bạn nghĩ, nhưng chị vợ vụng quá làm bạn tỉnh dậy ...
" Mình hết thuốc rồi..., ngày hôm qua mình có hỏi BS giờ tui có tiền rồi thì có cách nào trị bệnh được không ?" Lời Thắng thuật lại. Và BS đã nói riêng với bà xã Thắng, "bây giờ có thay tim cho anh cũng không làm được gì, phổi thận hư cả rồi..." Bà xã T lại khóc khi thuật lại chuyện này ... Đích thân mình đã hỏi chuyện vợ Thắng nếu mai nầy chuyện không may xảy đến với T thì sao ? Vì trước đó ba anh em mình có lo lắng không biết chủ nhà T đang thuê có bằng lòng cho Thắng "ra đi" tại đó hay không ? Rồi những điều cụ thể khác ... Phải nói là tụi mình đang nghĩ đến những điều xấu nhất , vì thất tình vợ chồng Thắng hơn một tuần qua chỉ có những chiến hữu tụi mình lui tới mà thôi, còn bà con xa gần, lạ quá, không thấy ai cả ?! Cho nên phải ngồi nghĩ cho ra những chuyện nhỏ cần thiết cho bạn .
Lát sau có một chị đến thăm, vợ của anh PAD, Ban 2 hành quân của Lữ 3 ND, là người đã hộ tống Thắng từ Quảng nam về Tổng Y Viện CH. Mình đã làm quen chị này , Chị cho biết không hiểu sao cái email của các anh lại đến tay mấy anh em dù ở Mỹ và thế là thông tin về anh em ND trong nước...
Sau đây mình forward email của anh PAD mới gời cho mình chiều nay,
với mong muốn thiết tha, các anh em mình ở SG cố gắng thu xếp thì giờ đến thăm Thắng ít lắm là 1 lần, để lở ra ngày mai ngày mốt không còn thấy bạn mình nữa ...Thật ra bs nói không biết 1,2 tháng hay một hai tuần...
Mình xin khóc cho Thắng sau khi biết cuộc đời bạn nhiều khổ đau quá ...
Chúng ta cứ ì xèo với nhau về những điều tiếng nhỏ nhặt, trong khi bạn mình nằm đó chờ đời sống vô thường dần tới mà chúng ta đành làm ngơ hay sao, rất mong các bạn !
Trong thư của anh PAD mà mình post theo đây, phần nhuộm màu là do mình nhấn mạnh .
Xin cảm ơn tất cả các bạn trong - ngoài .
Thân ái- thái huỳnh 322 .

47 Năm Hội Ngộ 01-09-2019

45 Năm Hội Ngộ 03-09-2017

43 Năm Hội Ngộ 05-09-2015

41 Năm Hội Ngộ 06-07-2013

38 Năm Hội Ngộ 04-07-2010