Monday, October 18, 2010

Tình Hình Phan Trần Thắng

Thăm các h/t 372,
Sáng nay, thứ hai 18/10/2010, bốn anh em 372 Nội gồm Ng Thành Công 342,Hồ Liệu 342, Tr Văn Lâm 321, và Huỳnh 322, đã vào BV thăm bạn Phan trần Thắng 341...

Tại Bv, bạn Công đã tìm gặp bác sỹ phụ trách khoa Tim-mạch để hỏi về tình trạng của Thắng và được trả lời, bệnh suy tim của Thắng đang là giai đoạn cuối (?), không còn giải pháp nào hơn là tiếp thuốc điều hoà nhịp tim đến đâu hay đó (!).

Còn Hồ Liệu thì hỏi thăm bà xã Thắng về tình hình 2 vợ chồng hiện nay, trong đó có cả việc chi phí săn sóc cho Thắng hiện nay .

Trong khi đó, Lâm và Huỳnh hỏi thăm về cuộc sống trước đây của Thắng đồng thời cũng tìm hiểu chi phí chung của 2 vợ chồng hiện nay .
Sau đó, trước mặt 4 anh em Công -Liệu -Lâm -Huỳnh , Thắng ngõ ý rất bất ngờ và rất mừng được sự giúp đỡ của tất cả bạn bè 372 mình , và Thắng cũng nói rõ ý muốn nhờ anh em mình, cụ thể là mình, sẽ giữ giùm các khoản bạn bè giúp sau này nếu có, vì tình hình chung đụng trong BV sợ phức tạp vô cùng ... Với anh em bên ội, đây là "vấn đề" mà các bạn rất ưu tư ngay từ đầu. Không những thế, Th.Đức và ĐC Hưng có điện cho mình nhắc chừng việc cất giữ tiền bạc của Thắng . Tuy nhiên để nói ra những nỗi lo này là việc rất tế nhị ; khiến 4 anh em phải ngồi bàn bạc rất khó khăn, rất may bây giờ chính Thắng đã nói ra điều này . bạn bè bớt được một nỗi lo .
Như vậy mình xin thông báo tình hình mới về Thắng như vậy . Về phần mình, xin nhận trách nhiệm này trước bạn bè trong và ngoài . Vậy kể từ khoản tiền 300 US$ do 3 bạn Bá Hùng -Như Hùng - ĐC Hưng gởi Thắng mà mình mới nhận được sáng chủ nhật mình trách nhiệm cất giữ, sau này Thắng có "nhu cầu", mình sẽ chuyển cho Thắng với sự hiện diện vài bạn bên Nội và có ký nhận của Thắng . Ngoài ra các bạn có yêu cầu gì thêm xin cho anh em bên nhà biết .
Về tình hình mới này, trưa nay sau khi từ BV ra, Huỳnh Lâm Liệu có đế cơ quan Q'Hùng báo cho Hùng, theo Q'Hùng thì tiền của Thắng thì cứ giao cho Thắng giữ nhưng nếu Thắng có yêu cầu đó thì Th'Huỳnh chịu khó dính chút thì giờ cho Thắng . vậy là coi như tất cả ok .
Tiện đây mình xin nói rõ thêm khoản tiền 1.200.000 VN$ do Lâm 321 chuyển cho Thắng sáng thứ bảy 16/10 là khoản đóng góp của các bạn Tr.Thuận, Lâm, ĐV.Vĩnh, Lê Thể, Thành Công, Đăng Uynh và Huỳnh .
Cuối cùng mình gởi bản chụp thư của Thắng gởi bạn bè 372, vài tấm hình sáng nay bạn bè vào thăm Thắng .
Lần nữa, xin cảm ơn tất cả bạn bè Nội Ngoại, đã giúp và sẽ giúp đỡ người bạn không may của anh em mình .
Xin chúc tất cả bạn bè và gia quyến mọi điều an lạc .
thái huỳnh 322 .

47 Năm Hội Ngộ 01-09-2019

45 Năm Hội Ngộ 03-09-2017

43 Năm Hội Ngộ 05-09-2015

41 Năm Hội Ngộ 06-07-2013

38 Năm Hội Ngộ 04-07-2010